Saturday, October 16, 2010

செல்ஃபோன் செல்வி

இது ஒரு தொலைபேசி உரையாடல்…கல்யாணம் ஆகாத ஆண் (சிவா 24) பெண் (செல்வி என்கிற சீதா 20). நண்பர்களுக்கிடையே நடக்கும் பேச்சு..

இருவரும் தனியாக அவரவர் வீட்டில் படுக்கையில் இருக்கிறார்கள். செல்வி தன் கைதொலைபேசியை எடுத்து..ஒரு மெசேஜ் எழுதுகிறாள்..அதை அனுப்பியதும் சிவாவின் தொலைபேசி கத்துகிறது..சிவா அதை எடுத்து வாசிக்கிறான்.

“ஹாய் சிவா, எனக்கு தூக்கம் வரலை. நீ வெட்டியாத்தான் இருப்பேனு எனக்கு தெரியும்..எனக்கு கால் பண்ணு..” என்று இருந்தது..சிவா, செல்வியின் எண்னை எடுத்து தொடர்பு கொள்கிறான்….இனி…

செ: “ஹலோ! என்ன சிவா நீ வெட்டியாத்தானே வீட்டிலே இருந்தே…எனக்கு ரொம்ப போர் அடிக்குது அதான் போன் பண்ண சொன்னேன்.”

சி: “என்னது வெட்டியா இருக்கேனா? அதெல்லாம் நீ…சொல்ல போனா உன்கூட சேர்ந்து தான் நான் இப்போ கொஞ்சம் வெட்டியா ஆயிட்டு இருக்கேன்.
உனக்கு போர் அடிச்சா நீதானே போன் பண்ணனும்..”

செ: “ஏன் நீ பண்ண மாட்டியா? அப்போ ஏன் பண்ணினே?”

சி: “சரி.. போனா போகுதேனுதான்…ஒரு அழகான பிகர் போன் பண்ண சொன்னா பண்ணித்தானே ஆகனும்.”

செ: “ஹா..உடனே அழகு அது இதுனு ஐஸ் வச்சிடுவீங்களே…!”

சி: “சரி, நீ அழகா இல்லே..அசிங்கமா இருக்கே…போதுமா..? பொதுவா பொண்ணுங்கள பார்த்து அழகா இருகீங்கனு சொன்னா ஒத்துக்கவே மாட்டீங்க, அப்பத்தான் அடிக்கடி சொல்லுவோம்னு.. அப்படிதானே..”

செ: “ஆனா நா அப்படியெல்லாம் இல்லேப்பா…சரி அது இருக்கட்டும்…நேத்து எங்கே போனே..உங்க வீட்டுக்கு வந்தோம். நானும் மதியும்…தொர நீங்க எங்கேயோ போய்ட்டீங்களாம். உன் தங்கச்சி சொன்னா..”

சி: “எங்கேயும் போகல…வீட்டில் தான் இருந்து இருப்பேன்..நீ எப்போ வந்தே…?”

செ: “ஒரு 5 மணி இருக்கும்…வீட்டில் இருந்து என்ன பண்ணினே….அன்னைக்கு மாதிரி படம் காட்டிகிட்டு இருந்தியா?”

சி: “ஹே..! அதான் பார்த்துட்டீல அப்புறம் என்ன..சும்மா இருக்க வேண்டியது தானே..பார்த்ததே தப்பு..இதுல கமெண்ட் வேறயா?”

செ: “என்ன தப்பு..நீங்க மட்டும் அங்கே இங்கேனு தொடலாம், தடவலாம்..கில்லுவீங்க. நாங்க பார்த்தா மட்டும் தப்பா..? நீ ஏன் தொரந்து போட்டுகிட்டு கிடந்தே..? ஒழுங்கா உள்ளேயே பொத்தி வச்சிக்க வேண்டியது தானே..”

சி: “கொஞ்சம் காத்தோட்டமா இருக்கட்டுமேனு விட்டேன்..ஒங்கண்ணு படும்னு யாருக்கு தெரியும்? ஆனா கண்னு பட்டதிலிருந்து தம்பி தூங்க மாட்டேங்குறான்.”

செ: “ஏன்? “

சி: “தெரியலயே…..”

செ: “கையால தடவி கொடுத்து தூங்க வைக்க வேண்டியது தானே..”.

சி: “தடவி கொடுத்தா வாந்தி எடுத்துடுறான்…”

செ: “ம்ம்ம்ம்…ஒரு நாளைக்கு எத்தன தரம் வாந்தி எடுப்பான்?”

சி: “ரொம்ப வெல்லாம் இல்லை…ஒரு தரம் தான்….நீ வந்துட்டு போனா அவ்வளவு தான்…குபில்னு கக்குவான்..ரெண்டு மூனு தரம் கூட..”

செ: “அது என்ன நா வந்தா மட்டும்..?”

சி: “ஆமா..நீ எங்க வீட்டு வாசப்படி இல்லை ஹால்…இல்ல நா இருக்கும் இடம் வரைக்கும் ஒழுங்கா தான் வர்ரே…பக்கத்துல வரும்போது…துப்பட்டாவ எடுத்துடுறே, பட்டன கழட்டிடுறே, என் வீட்டுக்கு வரும்போது மட்டும் ப்ரா ன்னா என்னனு கேக்குறே, சும்மா சும்மா குனியுறே, அப்போ கக்காம என்ன பண்ணுவான்…”

செ: “ஏன்….? நா ப்ரா போடாததுக்கும், அதுக்கும் என்ன இருக்கு..? நா சும்மா குனியுவேன்…உனக்கேன்பா அதெல்லாம்..நீ உன் வேலைய பார்க்க வேண்டியது தானே..”

சி: “நீ குனியும் போது எங்களுக்கு வேற என்ன வேலை இருக்கு…? நீ தனியா மாட்ட மாட்டேங்குற..மாட்டினீனு வச்சிக்கோ…உன்ன ஒரு வழி பண்ணிடலாம்..அப்பறம் இது மாதிரி எல்லாம் பேச மாட்டே…”

செ: “ம்ம்ம்ம்..அஸ்கு…பிஸ்க்கு…வழி பண்ணுவே…நா என்ன சும்மாவா இருப்பேன்…”

சி: “நீ என்ன பண்ணுவே…? என்னை ஒரு வழி பண்ணிடுவியா?”

செ: “பொருக்கி, நா என்ன உன்ன மாதிரியா? “

சி: “அப்போ எதுக்குடி 10 நிமிசமா என் சுன்னிய பார்த்துகிட்டு இருந்தே…போக வேண்டியது தானே?”

செ: “காத்தோட்டமா இருந்தா மட்டும் போதுமா? கண்ணோட்டம் வேணாமா அதுக்குதான்….அதுவும் இல்லாம எதும் பூனை வந்து எலி தூக்கு மாட்டிகிட்டு தொங்குதுனு நினைத்து கடிச்சி கொண்டு போச்சுனா அப்புறம் நீ…? உன் கதி…இதையெல்லாம் மனசுல வச்சிதான்..போனா போகுதேனு..பார்த்துகிட்டு இருந்தேன்…தொடலாம்னு நெனச்சேன்..ஆனா கை ரேகை எல்லாம் அழிஞ்சி போய்டுமோனு பயந்து தொடல…”

சி: “ஏண்டி, சுன்னிய தொட்டா ரேகை அழிஞ்சிடும்னு எவன் சொன்னான்? அதையெல்லாம் தொட்டாதான் உன் ஆயுள் ரேகை கூடும் தெரியுமா?”

செ: “யார் சொன்னா?”

சி: “யாருக்கு தெரியும்…? சும்மா வந்துச்சி அடிச்சி விட்டேன்….”

செ: “எது வந்தாலும் அடிச்சி விட்டுடுவியா…”

சி: “ஆமா…இப்ப நீ இருந்தா உன்னையும் அதாவது உன்மேலேயும் அடிச்சி விடுவேன்…சும்மா தானே இருக்கே வாயேன் இங்கே…”

செ:”ஏண்டா,, நா உங்க வீட்டுக்கு வர்ரப்ப மேலே கை வைச்சி அமுக்குறே கசக்குறீல்ல அப்பவே பண்ண வேண்டியது தானே…”

சி:”அது வீட்டுல ஆள் இருக்குமா அதான் கொஞ்சம் பயம்…”

செ:”அப்ப டிரஸ் மேல மட்டும் பண்றே..?”

சி:”அது… உன் முலையை பார்த்தா யாருக்குத் தான் கை வைக்க தோணாது..சரி..நீ எனக்காக தானே ப்ரா போடாம வர்ரே..உண்மைய சொல்லு..நா பிடிக்கனும் தானே..?”

செ:”அது இப்பதான் உனக்கு தெரியுதா?..ஒரு தரம் உங்க வீட்டுல கால் தடுக்கி நா உன்மேல விழுந்தேனே அப்ப என் முலை உன் மேல பட்டுசில…அப்ப இருந்து எனக்கு யாராவது முலையை பிடிக்கணும் போலவே இருந்திச்சி…அதான்…நீயும் அப்ப அப்ப அதை பார்ப்பியா அப்பவெல்லாம் என் காம்பு நீளும்.. அதுவும் உன் சுன்னிய பார்த்ததும்..ரொம்ப அதிகம் ஆயிடுச்சி டா..”

சி: “அன்னைக்கி நீனா விழள நான் தான் வேணும்னு உன் கால தட்டி விட்டேன்…அதெப்படி கரெக்டா முலையைக் கொண்டுவந்து வாயில வச்சே…”

செ: “ம்ம்ம்ம்….நீதான் ஆஆஆஆனு வாய பொளந்துகிட்டு இருந்தியே..பண்றது எல்லாம் பண்ணிட்டு எப்படினு வேற கேக்குறியா..பொருக்கி..”

சி: “ஹே.. செல்வி உன் முலைய சப்பனும்டி…பால் குடிக்கனும்..”

செ:”காய்ச்சின பாலா? இல்ல காய்ச்சாத பாலா?”

சி: “எதுவோ…ஆனா ஆடையில்லாம வேணும்ட்…..பாலாடையில்லை உன் மேலாடை…”

செ.”பால் எல்லாம் இப்போ வராது வேணும்னா கீழே தேன் வரும் … அத குடி…”

சி: “பாலுக்கே வழியக் காணோம் தேனுக்கா..முதல்ல முலைய தாடி..அப்புறமா..அதெல்லாம் பார்துக்கலாம்..”

செ. “சரி நா முலையத் தந்தா நீ எனக்கு என்ன தருவே.”.

சி: “எங்கிட்ட என்ன இருக்கு ஒன்னே ஒன்னு கண்ணே கண்ணுனு வச்சிருந்தேன்..அதையும் நீ பார்த்துட்டே..அப்புறம் என்ன அது தான் தருவேன்.”

செ: “அத வச்சி என்ன பண்ணுவே…டா?”

சி: “செல்வி உன்ன ஓக்கனும்…ஒரே ஒரு தரமாவது உன்ன நல்லா ஓக்கனும்.. உன்னோட பஞ்சு முலைய கசக்கும் போதெல்லாம் உன் புண்டைய தடவும் போதெல்லம் என் சுன்னியை அந்த புண்டைக்குள்ள விட்டு ஆட்டனும்னு ரொம்ப ஆசையா இருக்கும்…அத சொல்லவே இப்பதான் நேரம் கெடச்சிருக்கு…”

செ: “எனக்கும் ஆசைதாண்டா..உன் சு;ன்னிய பார்த்ததிலிருந்து அதை கையில பிடிச்சி உருட்டி..வாயில போட்டு சப்பி என் புண்டைக்குள்ள விடனும்னு..ஆனா நானா எப்படி சொல்லுவேன்..நீ புரிஞ்சிக்கனும்னு தான் நான் ப்ரா போடாம என் முலையைக் காட்டி உன்ன உசுப்பேத்துவேன்..நீ சும்மா கை மட்டும்தான் வைக்குற…”

சி: “இப்ப சொல்லிட்டீல்ல இனிமே தனியா இருக்க சந்தர்ப்பம் கிடைத்தால் விடமாட்டேன்…முடிஞ்சா நீ ஜட்டி கூட போடாம வா…அப்பாதான் இன்னும் சுலபமா ஓக்கலாம்..”

செ:”ச்சீ…. போடா..ஜட்டி போடாம எல்லாம் வெளிய வரமுடியாது..வேணும்னா உங்க வீட்டுக்கு வந்ததும் நா பாத்ரூம் போய் ஜட்டிய கழட்டி போட்டுடுறேன்…”

சி:”ஆஹா…கைவசம் பல யோசனை வச்சிருக்கியே செல்வி….அப்படினா உன் புண்டை ஓழுக்கு தயாராகி விட்டது..உங்க வீட்டுல எதாவது சான்ஸ் கிடைக்குமா?”

செ:”எங்க வீட்டுல எல்லாம் முடியாது…உங்க வீடு தான் சே�ப்…”

சி:”செல்வி என் சுன்னி இப்போ எவ்வளவு பெரிசா இருக்கு தெரியுமா?”

செ:”ஆமா..நான் பார்க்கும் போது சின்னதா தொங்கி போய் இருந்தது…எப்படி நீளும்…”

சி:”உன் முலையைப் பார்த்தாலே போதும்..இல்லை இல்ல நினைத்தாலே போதும்…”

செ: “ஏண்டா எப்போ பார்த்தாலும் முலையையே சொல்லுற..புண்டை எல்லாம் உன் கண்ணுக்கு தெரியாதா…?”

சி:”இல்லடி..முலையைத் தான பார்த்து இருக்கேன். அதனால அது தான் என் கண்ணுக்குள்ளேயே இருக்கு…”

செ:”எனக்கு உன் சுன்னி தான் கண்ணுக்குள்ள இருக்கு அது எப்போ என் புண்டைக்குள்ள இருக்கும்?”

சி:”நி மனசு வச்சா இப்பவே இருக்கும்….நீ வந்தீன்னு வச்சிக்கோ..உன்ன தூக்கிட்டு போய் உன் சுடிதார கழட்டிட்டு உன் மேல படுத்து முதல்ல முலைய சப்புவேன்..நீ தான் ப்ரா போட்டு இருக்க மாட்டியே…உன் பஞ்சு முலையைக் கையில பிடிச்சி விளையாடுவேன்..உன் உதட்ட சப்பி அந்த எச்சியே உன் முலைகாம்பில துப்பி அதோட நக்குவேன்..
அப்புறம் என் ஜட்டிய கழட்டி உன் முலைக்கு நடுவுல என் சுன்னிய விட்டு முலையில வச்சி ஓப்பேன்..”

செ: “நா முதல்ல உன் சுன்னிய கைல பிடிக்கனும்…அத பிடிச்சி கிரிக்கெட் பேட்ட பிடிக்கிறமாதி பிடிச்சி பார்க்கனும்..அப்புறம் அத வாயில போட்டு ஆசை தீர சப்பனும்..அதுல நீ வாந்தி எடுக்கனும்..சிவா என் புண்டை வாந்தி எடுத்திடும் போல இருக்கு டா…”

சி: “உன் புண்டை வாந்திய நான் குடிக்கனும்டி…அத நக்கி உன் புண்டை விரிச்சி என் சுன்னிய விட்டு நல்லா ஓக்கனும்…என் சுன்னி உன் புண்டை மேல பயங்கர வெறியா இருக்கு..கிழிச்சி எடுத்துடுவேன்டி..நீ கத்த கத்த ஒன்ன ஓத்து என் சுன்னி தண்ணிய உன் புண்டைக்குள்ள பீச்சி அடிக்கனும்..என் சுன்னிய உன் புண்டைகுள்ளேயே ஊற வச்சி உன் சூத்துகுள்ள விட்டு குடையனும்…”

செ: “ச்சீ..சூத்துக்குள்ள விட்டே புண்டைய யாரு பார்ப்பா..என் புண்டை சும்மா இருந்தா எனக்கு பிடிக்காது..”

சி: “அப்போ இன்னொரு சுன்னிய கூப்பிட வேண்டியது தான்…அது யாருனு நீயே சொல்லு..நம்ம ரகு உன்மேல ஆசையோடு தான் இருக்கான்..அவன் சுன்னியும் நல்ல சைஸ்தான்..”

செ:”போடா நா சும்மா நீ அப்பதான் விரல இல்ல நாக்க விடுவேனு சொன்னே…நி என்னடானா..இன்னொருத்தனுக்கு புண்டைய காட்ட சொல்லுறே…நா என் ஆயிசு முழுக்க உனக்கு மட்டும் தான் கால விரிப்பேன்..”

சி: “ஹே செல்வி எனக்கு ரொம்ப ஆசையா இருக்குடி அந்த மாதிரி ஓக்க…உனக்கும் ரொம்ப சுகமா இருக்கும்..ஒருதரம் புண்டைக்குள்ளயும், சூத்துகுள்ளேயும் ஒரே சமயம் விட்டினா அப்றம்..கைக்கு வாய்க்குனு எல்லாத்துக்கும் கேட்பே பாறேன்…”

செ:”என்னடா நீ, நான் என்ன விபச்சாரியா…?”

சி:”என்ன செல்வி உன்ன நா அப்படியெல்லாம் சொல்வேனா..நீ என் தங்கம்.. அது எவ்வளவு சுகமா இருக்கும் தெரியுமா..நான் கீழே படுத்துகிட்டு என் சுன்னிய உன் சூத்துகுள்ள விட்டுடுவேன்..நீ என் மேலே படுத்து இருப்பே..நா உன் முலை ரெண்டையும் கைல பிடிச்சி பிசஞ்சிகிட்டே உன்ன சூத்துக்குள்ள விட்டு ஓப்பேன்..அதே சமயம் ரகு உன் மேல படுத்து அவன் சுன்னிய உன் அழகான புண்டைக்குள்ள விட்டு ஓப்பான்..ரெண்டு பேரும் ஒரே சமயம் உன் புண்டையும் சூத்தும் ஓழ் வாங்கும்..ரெண்டு ஆண்களுக்கு நடுவுல உன் புண்டை, சூத்து, அப்புறம் முலை எல்லாம் படாத பாடு படும்…நல்லா யோசிச்சி பாரு எவ்வளவு சுகமா இருக்கும்…”

செ:”சிவா என்ன எப்படா இப்படியெல்லாம் ஓப்பே…என்னால தாங்க முடியல டா…உன் சுன்னிய தாடா….”

சி: “இருடி..புண்டை அரிக்குதா..வேசி..கையை விட்டு ஆட்டுடி..”

சி: “உன் புண்டைக்கு ஒரு சுன்னி பத்துமா…இருடி உன் வாய்க்கும் சேத்து சுன்னி பாக்குறேன்..கை மட்டும் ஏன் சும்மா இருக்கு உனக்கு 5 சுன்னி பாக்குறேன்..ரெண்டு கைக்கு ரெண்டு சுன்னி..வாய்க்கு ஒன்னு, புண்டைக்கு ஒன்னு..சூத்துக்கு ஒன்னுடி…உன் புண்டைய கிழிச்சி பாரு என்ன பண்றேனு..”

செ: “சிவா முதல்ல நீ என்ன ஓழுடா..இப்ப நீ எனக்கு வேனும்டா…”

சி: “நீயும் தாண்டி..எனக்கு தண்ணி வர்ற மாதிரி இருக்குடி…”

செ:”அதை என் புண்டையில ஊத்து டா…”

சி: “நீ என் வாயில தூக்கி புண்டைய வை டி..”

செ: “”நீ என் வாயில சுன்னிய வை டா”

சி: “ம்ம்ம்ம்ம்….செல்வி…ஹாஆ…..வாடீ…..”

செ: “சிவா..டேய் நாயீ நல்லா நக்குடா ஆஆஆ..ஹாஆஆஅ..ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்….”

சி:”ம்ம்ம்மா ஆஆஆஹ�ஊஊஉ…”

செ: “ஹ்ஹ்ஹா ஆஆஆஅம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்..”

சி: “செல்வி வந்துடுச்சா…”

செ: “ம்ம்ம் வந்துடுச்சி..உனக்கு…?”

சி: “எனக்கும் தான்..”

செ: “ம்ம்ம்ம்ம்ம்…”

சி: “செல்வி நாளைக்கு எங்க வீட்டுக்கு வாடி….”

செ: “நாளைக்கு இல்ல..ரெண்டு நாள் கழிச்சி வர்ரேன்…”

சி: “நிஜமா..”

செ: “நான் தான் அப்போ அப்போ உங்க வீட்டுக்கு வர தான செய்ரேன்..அப்போ வச்சுக்கலாம்..இப்போ நா போய் கழுவிட்டு..படுக்குறேன்..”

சி: “அடி பாவி வேலை முடிஞ்சது கலட்டி விட்டுட்டியே…”

செ: “ஆமாடா வேலை முடிஞ்சா உருவி விட்றனும்…
நாளைக்கும் போன் பண்ணு..ஓக்கே ..சரி…ஓகே..பாய்..டா செல்லம்…குட்னைட்..சிவீட் டிரீம்ஸ்..”

சி: “ஒகே டா குட்டி..பாய்..குட்னைட்..சிவீட் டிரீம்ஸ்…”"